Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
81 sản phẩm tham gia Cuộc thi Sáng tạo trẻ năm 20
Lượt xem: 59
hực hiện Đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu giai đoạn 2019 - 2022”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh niên triển khai Cuộc thi Sáng tạo trẻ chủ đề “Hành trình thứ hai của rác thải nhựa” năm 2021 thu hút đông đảo đoàn viên, đội viên và học sinh tham gia.     Ban Giám khảo cuộc thi chấm, lựa chọn các sản phẩm. Cuộc thi Sáng tạo trẻ năm 2021 được triển khai từ tháng 8/2021, đến nay, Ban Tổ chức nhận được 81 sản phẩm tham gia với các tác giả là đoàn viên, thanh thiếu nhi có độ tuổi từ 9 - 35 tuổi tại các huyện, Thành đoàn và đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh. Các sản phẩm được tác giả tạo ra từ các phế liệu nhựa như: vỏ chai nhựa, túi nilon, lốp xe cũ, các đồ dùng nhựa dùng một lần, bút viết hết mực, phế thải nhựa trong quá trình sản xuất... Theo đánh giá, các sản phẩm dự thi đều có tính mới, sáng tạo, có giá trị sử dụng trong đời sống hằng ngày thuộc các lĩnh vực đồ dùng học tập, sản phẩm thân thiện với môi trường, dụng cụ sinh hoạt gia đình, đồ chơi trẻ em… Ban Tổ chức chấm và lựa chọn 27 sản phẩm đoạt giải, dự kiến sẽ trao giải và tổ chức trưng bày trong chương trình Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo năm 2021. Nguồn: Báo Cao Bằng
hực hiện Đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu giai đoạn 2019 - 2022”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh niên triển khai Cuộc thi Sáng tạo trẻ chủ đề “Hành trình thứ hai của rác thải nhựa” năm 2021 thu hút đông đảo đoàn viên, đội viên và học sinh tham gia.

 

     

    Ban Giám khảo cuộc thi chấm, lựa chọn các sản phẩm.

    Cuộc thi Sáng tạo trẻ năm 2021 được triển khai từ tháng 8/2021, đến nay, Ban Tổ chức nhận được 81 sản phẩm tham gia với các tác giả là đoàn viên, thanh thiếu nhi có độ tuổi từ 9 - 35 tuổi tại các huyện, Thành đoàn và đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

    Các sản phẩm được tác giả tạo ra từ các phế liệu nhựa như: vỏ chai nhựa, túi nilon, lốp xe cũ, các đồ dùng nhựa dùng một lần, bút viết hết mực, phế thải nhựa trong quá trình sản xuất... Theo đánh giá, các sản phẩm dự thi đều có tính mới, sáng tạo, có giá trị sử dụng trong đời sống hằng ngày thuộc các lĩnh vực đồ dùng học tập, sản phẩm thân thiện với môi trường, dụng cụ sinh hoạt gia đình, đồ chơi trẻ em…

    Ban Tổ chức chấm và lựa chọn 27 sản phẩm đoạt giải, dự kiến sẽ trao giải và tổ chức trưng bày trong chương trình Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo năm 2021.

    Nguồn: Báo Cao Bằng

    ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang